Sunday, November 29, 2009

bye daddy

hndi ko pa din mtnggap kung anong nangyayari sa buhay. haha.. ang gulo.

ayun. pero alam mo. hndi tlga kita mkalaimutan. wow.

slamat pla. for being my daddy.

slamat sa pagdidisiplina. at sa mga pangaral.

slamat na lagi kang andyan. sa mga kasayahan na ating pinaghatian.

slamat sa pagpapasaya.

slamat sa pagpapaalalang kumain na ako at matulog.

slamat sa mga pgpapaunawa ng mga bagay na hindi ko naiintindihan.

slamat sa mga panahong nagagalit ka.

slamat sa pagmamahal.

slamat sa pagiging daddy.

slamat sa lahat.

slamat.

kahit sandali lang tayo, masaya ako. kasi nkilala kita. wow.

alam ko na wala na din itong bagay sayo. kung nkalimutan mo na ako. okay lang.

masaya ka naman di ba? ayun lang naman ang gusto ko. maging masaya ka.

patawad sa mga pagkukulang.

ayun. sige na. tama na to. maiyak ka pa.

pero tndaan mo lang. kahit anong mangyari, you will be and will be forever my daddy.ikaw lang tlga. salamat.

No comments:

Post a Comment