Sunday, November 8, 2009

between what?

mhirap mwalan ng isang bagay na mahalaga at importante sa iyo. tama nman di ba?

pero paano nman kapag dumating ka sa time kailangan mo nang mamili. sa dalawang bagay na napakahalaga sa iyo.

ngayon ko lang na realize na mhirap pala na dadating ka sa point na kailangan mong mamili. sobrang mhirap. tulad nang nararanasan ko ngayon.

patuloy na nililito ang mundo mo sa kung ano ang tama at kung saan ka naman masaya.

pkiramdam ko kasi. hindi na ako mgiging masaya at kumpleto kpag nwala na ang isa sa knila. ganun ako mgphalaga sa mga bagay at tao na pumapasok sa buhay ko.

sana din tama ang pkiramdam ko.. kung bakit nman kasi kelangan mgsakripisyo kung pwdeng hindi nman. ayun nga lang, kelangan.

ano nga ba? gulong-gulo na din kasi ako. tulong? kelangan ko na tlga nang tulong.


No comments:

Post a Comment